Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Dịch vụ công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu

Không có lý do tự dưng những thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu nước ngoài về phải công bố chất lượng, bởi để đảm bảo an toàn cho người tiêu dung, khẳng định sản phẩm đó là an toàn thực phẩm thì buộc các sản phẩm thực phẩm đó phải được làm công bố tiêu chuẩn chất lượng. Hoạt động này thường rất khó khăn, đặc biệt nếu chưa có kinh nghiệm thì chắc chắn một điều là doanh nghiệp, tổ chức sẽ gặp không ít những khó khăn từ hoạt động này gây ra. Hậu quả thì hầu như ai cũng nắm rõ. Như trường hợp mới đây mà Trọng Tín Law tiếp nhận của khách hàng, đó là sản phẩm mà khách hàng nhập về công bố nhưng không đạt tiêu chuẩn, nhưng vẫn bán ra thị trường và hậu quả là bị phạt rất nặng. Cho nên giải quyết vấn đề này là điều không thể. Vì vậy quý khách cần phải đảm bảo công bố thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn, quy định nhé. Để làm công bố thực phẩm nhập khẩu, quý khách cần phải chuẩn bị đầy đủ cho chúng tôi những giấy tờ, thủ tục như sau:

Thủ tục công bố thực phẩm nhập khẩu:
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (doanh nghiệp nhập khẩu, ghi rõ ngành nghề kinh doanh thực phẩm);
  • Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm;
  • Bản tiêu chuẩn cơ sở do DN ban hành và có đóng dấu của DN;
  • Nhãn sản phẩm có đóng dấu của Doanh nghiệp;
  • Phiếu kết quả kiểm nghiệm (CA);
  • Bản thành phần công thức theo tỷ lệ 100%;
  • Giấy chứng nhận bán hàng tự do (free sale) đối với thực phẩm nhập khẩu là: hương liệu, phụ gia thực phẩm, chất bảo quản thực phẩm, thực phẩm chức năng.
Với dịch vụ cong bo thuc pham nhap khau của Trọng Tín Law, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, bởi tại đây chúng tôi có những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ khắc phục mọi khó khăn và mang lại hiệu quả cao nhất cũng như thời gian đảm bảo nhanh chóng, không để quý khách phải chờ đợi nhiều.  Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, hoặc truy cập trực tiếp website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-thuc-pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét