Searching...
Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Hồ sơ làm công bố thực phẩm

Tầm quan trọng của hồ sơ với bất kỳ dịch vụ nào cũng rất quan trọng. Trong hồ sơ sẽ thể hiện toàn bộ thông tin về sản phẩm, thông tin về nhà sản xuất... Và với dịch vụ công bố thực phẩm cũng vậy, bộ hồ sơ trở nên quan trọng rất nhiều. Để quý khách hiểu hơn về điều này, Trọng Tín Law xin cung cấp một số thông tin về quy trình để làm bộ hồ sơ công bố thực phẩm diễn ra như thế nào.

+ Với bất kỳ dịch vụ nào đi chăng nữa, đầu tiên để có thể triển khai được dịch vụ là bạn phải có khách hàng, vâng Trọng Tín Law cũng vậy, khi khách hàng liên hệ với Trọng Tín, đưa ra những yêu cầu về dịch vụ làm công bố thực phẩm thì chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành phân tích, đánh giá tính hợp pháp của các thông tin đó từ đó đưa ra phương án thực hiện dịch vụ sao cho mang lại hiệu quả công việc cao nhất, mất ít thời gian nhất.
+ Cần phân biệt thực phẩm là sản xuất trong nước hay thực phẩm đó được nhập khẩu từ nước ngoài về và hiển nhiên phải có các giấy tờ, thủ tục đi kèm.
+ Trọng Tín Law sẽ tiến hành tập hợp các thủ tục, gấy tờ mà quý khách cung cấp để chuẩn bị tiến hành xây dựng hồ sơ công bố.
+ Sau khi có đầy đủ thông tin đó, Trọng Tín Law sẽ tiến hành xây dựng hồ sơ công bố để đạt tiêu chuẩn cao nhất mà cơ quan pháp lý đưa ra.

Các nội dung trên chỉ là quy trình sơ bộ về công việc xây dựng hồ sơ làm công bố chất lượng thực phẩm, trên thực tế sẽ có nhiều bước tiến hành hơn.
Qúy khách có thể tham khảo thêm bài viết: cong bo chat luong thuc pham nhap khau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét