Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Máy mát xa cầm tay 11 đầu SHIKA

Chiếc máy mát xa cầm tay 11 đầu là một trong những dòng máy mát xa toàn thân cầm tay chất lượng hàng đầu có mặt trên thị trường do hãng Shika sản xuất. Thiết bị này có công dụng tuyệt vời trong chăm sóc cơ thể, giảm đau nhức mệt mỏi cho người dùn, dễ sử dụng và giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người tiêu dùng, từ người làm công việc văn phòng, người lớn tuổi, người mang vác  nặng, người chơi thể thao đến người bị xương khớp, thoái hóa xương khớp…Thiết bị giúp mát xa, thư giãn, giảm đau nhanh chóng, nhất là tại các vị trí khó vớt tay mát xa như cổ vai gáy, lưng hông…


Khác với dòng máy mát xa cầm tay Hàn Quốc, chiếc máy 11 đầu Shika này thuộc dòng máy mát xa áp dụng công nghệ Đức với 11 đầu mát xa các loại, đa dạng vô cùng, mang đến nhiều sự lựa chọn khi mát xa chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Máy được đánh giá là chất lượng ổn giá cả phải chăng, không hề đắt đỏ mà vẫn có hiệu quả khi sử dụng, giúp loại bỏ các cơn đau nhức, thư giãn cơ thể và đầu óc  nhanh chóng.
 
Nhờ có tay cầm dài và 11 đầu mát xa mà bạn có thể dùng thiết bị này máy xa nhiều bộ phận, vị trí trên cơ thể. Máy áp dụng phương pháp mát xa truyền thống và công nghệ hiện đại, có tia hồng ngoại có tác dụng mát xa giảm đau nhức, xoa bóp, đấm bóp day huyệt cải thiện tuần hoàn máu, xoa dịu vùng đau nhức vùng rộng rất toàn diện.
 
11 đầu mát xa bao gồm: đầu mát xa khớp, đầu mát xa kim tiêm, đầu đốt thanh, đầu mát xa chữ U, đầu mát xa tròn, đầu mát xa đá quý phát âm thanh, đầu kim mềm, đầu massage sỏi, đầu gậy mềm, đầu mát xa điểm, đầu mát xa thẳng. Từng đầu mát xa có công dụng riêng, lần lượt dùng để mát xa lưng đùi, eo; mát xa gan bàn tay bàn chân và đùi; eo bụng vai đùi; thắt lưng; châm cứu, mát xa cổ tay, khuỷu tay, cổ chân, đầu gối; châm cứu trị tê mỏi; mát xa cơ bắp; mát xa xoa bóp, mát xa phẳng…
 
Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe đa tác dụng tốt cho bạn như giúp giảm đau nhức cơ thể, massage nhiều vị trí đặc biệt là các vị trí khó với như cổ vai gáy lưng..có tác dụng giảm đau nhanh, lưu thông khí huyết, xua tan mệt mỏi căng thẳng, là thiết bị hữu ích đa chức năng nên sở hữu máy mát xa cầm tay 11 đầu SHIKA.
 
Cách dùng thiết bị này khá đơn giản, bạn chọn đầu mát xa bạn thấy phù hợp với vị trí bạn cần mát xa chăm sóc, lắp vào tay cầm dài. Tay cầm dài nhẹ, cong cong cầm mát xa dễ dàng mà không bị mỏi tay, sau đó mát xa nhẹ nhàng từ xung quanh vùng đau nhức vào dần vùng trung tâm đau nhức để có hiệu quả tốt nhất. Hiện ở Halo Shopping có đầy đủ các loại máy mát xa cầm tay trong đó có loại 11 đầu Shika, giá mềm hơn các địa chỉ khác. Liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-cam-tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét