Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Máy rửa xe gia đình

Ngày nay nhiều gia đình đã và đang sử dụng tới những chiếc máy rửa xe gia đình để tự rửa những chiếc xe của mình, với thiết bị nhỏ gọn này chúng ta hoàn toàn có thể tự chủ hơn so với việc đi ra các tiệm rửa xe.

Hơn nữa với những chiếc máy rửa xe gia đình này chi phí đầu tư không hề đắt, chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là quý khách hoàn toàn có thể sở hữu được 1 chiếc máy với thiết kế và tính năng rất chuyên nghiệp như áp lực phun cao, tính năng tạo bọt tuyết, đầu phun nhiều dạng phục vụ nhu cầu của người dùng.

Và hiện nay thị trường có nhiều dòng máy rửa xe gia đình, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối thiểu nhất thì chúng ta có thể lựa chọn các thương hiệu có ten tuổi tên thị trường như PokoClean hay Fasa...

Các thương hiệu uy tín thì sẽ đảm bảo hơn về chất lượng  mà giá thành cũng được chấp nhận bởi người dùng từ lâu. Chính vì vậy mà sử dụng các sản phẩm này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn.

Về cấu tạo máy rửa xe gia đình thì với chi phí thấp nên chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều về thiết kế, hầu hết các model có giá dưới 5 triệu đồng sẽ được trang bị động cơ chổi than mà thôi, rất hiếm có động cơ từ, và điểm hạn chế của loại động cơ chổi than là độ bền kém, độ ồn cao, sinh nhiệt cao, chính vì thế nên máy thường được trang bị hệ thống công tắc áp lực tự ngắt, sử dụng liên tục không quá 5 phút người dùng nên ngắt khoảng 2 đến 3 giây và sử dụng tiếp.

Điều này cũng hợp lý bởi khi rửa xe chúng ta cũng không phun một lúc liên tục được, nên phun một nơi sau đó di chuyển sang chỗ khác để tạm ngắt máy.

Và hiện nay thị trường đa số có những chiếc máy rửa xe gia đình có xuất xứ từ Trung Quốc, một số mẫu được nhập từ Italia hoặc Đức mà thôi.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: