Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Ghế massage trên xe hơi

Trong mỗi chúng ta nhu cầu thư giãn luôn được quan tâm đặc biệt, bởi làm việc liên miên sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, tới tâm lý... và phương pháp thư giãn, lấy lại cân bằng sức khỏe đó chính là sử dụng phương pháp massage, liệu pháp trị liệu được nhiều lương y biết tới và sử dụng.

Ghế massage trên xe hơi là một giải pháp giúp bạn có được giấy phút massage thoải mái khi bạn không có nhiều thời gian để đến các trung tâm massage, đến spa. Sử dụng chiếc ghế này sẽ tận dụng được khoảng thời gian mà bạn đi công tác trên đường, đi làm việc... Chiếc ghế được đặt trên ghế của ô tô, xe hơi rất thuận tiện, không chiếm nhiều diện tích, ngồi rất thoải mái.

Cũng như tác dụng của các bài massage, chiếc ghế massage trên xe hơi sẽ giúp bạn đỡ đau lưng, lưu thông khí huyết, làm giảm những cơn đau nhức, mệt mỏi do công việc, do tuổi già, do ngồi nhiều... gây ra. Dưới đây là một mẫu ghế massage dành cho ô tô, xe hơi mà Halo Shopping đang cung cấp, bạn có thể tham khảo.
Ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 không chỉ sử dụng được trên xe hơi mà nó còn được sử dụng ở rất nhiều nơi, rất chi tiện dụng như khi đi du lịch cũng có thể mang theo chiếc ghế này để được nó massage.

Ngoài ra, New Magic XD 801 còn được trang bị công nghệ massage hồng ngoại, giúp cho hiệu quả massage được nâng cao hơn, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
Chiếc ghế massage trên xe hơi New Magic hiện đang được cung cấp bởi Halo Shopping, nếu quý khách có nhu cầu cần mua xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Halo Shopping nhé.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét