Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng chế biến trong nước

Các cơ sở chế biến thực phẩm chức năng khi cung cấp ra thị trường loại sản phẩm này cần phải đảm bảo các quy trình từ khâu sản xuất tới các bước nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm. Công bố thực phẩm chức năng chính là một trong những công đoạn bắt buộc để kiểm duyệt sản phẩm chức năng đó trước khi nó xuất hiện ngoài thị trường. Vậy thủ tục làm công bố thực phẩm chức năng chế biến tại Việt Nam cần những gì? Qúy khách vui lòng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng chế biến trong nước:

  1. Đơn xin công bố và lập hồ sơ công bố sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
  2. TCCL cơ sở của sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
  3. Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất.
  4. Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
  5. Dự thảo nhãn sản phẩm.
  6. Kết quả xét nghiệm chất lượng sản phẩm.
  7. Mô tả quy trình sản xuất.
Rất là đơn giản đúng không ạ?

Với sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu, thủ tục công bố quý khách có thể tham khảo tại đây nhé: http://icsviet.blogspot.com/2015/07/dich-vu-tu-van-giai-cong-ty.html

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những thủ tục trên, quý khách vui lòng mang tới văn phòng của Trọng Tín Law để tiến hành xây dựng hồ sơ công bố nhé. Chuyên viên giỏi, nhiều kinh nghiệm của Trọng Tín Law sẽ tiến hành xây dựng hồ sơ, đánh giá tính pháp lý dựa vào các thủ tục công bố thực phẩm chức năng mà quý khách cung cấp ở trên.

Hãy liên hệ với Trọng Tín Law nếu như quý khách còn vướng mắc trong công việc này hoặc sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law nhé. Rất mong được hợp tác !