Searching...
Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dịch vụ công bố bao bì chứa đựng thực phẩm

Bao bì chứa đựng thực phẩm là loại sản phẩm có tác dụng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, do đó bao bì chứa đựng cũng phải đảm bảo an toàn thực phẩm mới được phép lưu hành, công bố bao bì chứa đựng thực phẩm là công việc cần phải làm nhằm khẳng định bao bì đó không chứa các chất gây hại cho cơ thể, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng.

Để có thể làm công bố bao bì chứa đựng thực phẩm được nhanh chóng, hiệu quả... quý khách có thể gọi tới số hotline của Trọng Tín Law sau đó đưa ra những yêu cầu về dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn và trả lời các câu hỏi mà quý khách đưa ra có liên quan tới công việc này.

Yêu cầu về thủ tục, hồ sơ là thiết yếu và tối quan trọng khi triển khai công bố chất lượng bao bì chứa đựng thực phẩm, tuy nhiên thủ tục này lại phụ thuộc vào loại bao bì mà quý khách làm công bố là được sản xuất trong nước hay nhập khẩu nước ngoài. Ví dụ dưới đây mà Trọng Tín Law đưa ra sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn, thủ tục công bố bao bì chứa đựng thực phẩm nhập khẩu:
  1. Hồ sơ công bố sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
  2. TCCL cơ sở của sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
  3. Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
  4. Nhãn chính sản phẩm.
  5. Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
  6. Certificate of  với đầy đủ các chỉ tiêu:  cảm quan, lý hóa, kim loại nặng, hàm lượng ko mong muốn. Nếu không đủ các chỉ tiêu (lý hóa, vi sinh, kim loại nặng ) thì phải bổ sung kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng;
Nếu còn vướng mắc nào cần tới sự hỗ trợ từ phía Trọng Tín, quý khách đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ giái đáp mọi thắc mắc đó. Chúc bạn thành công !