Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Dịch vụ tư vấn giải thể công ty

Có thể vì lý do nào đó mà bạn cần phải giải thể công ty. Tuy nhiên bạn lại gặp phải những trở ngại về pháp lý rất nhiều khiến cho công việc đang rối ren lại càng trở lên rối ren hơn. Vậy giải pháp đưa ra là như thế nào?

Bạn đừng lo lắng quá, bởi đã có Trọng Tín Law, với sự tư vấn nhiệt tình, kết hợp với những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công việc sẽ giúp bạn nhanh chóng giải thẻ công ty mà không gặp khó khăn, rào cản nào về pháp lý. Khi liên hệ tới Trọng Tín Law, quý khách đưa ra các yêu cầu và cung cấp sơ bộ các thông tin hiện tại về công việc để Trọng Tín Law đánh giá sơ bộ. Sau khi nắm được các thông tin sơ bộ đó chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, giải đáp các thông tin, nội dung mà quý khách yêu cầu khi giải thể công ty. Cụ thể thông thướng các thông tin mà dịch vụ của Trọng Tín Law tư vấn bao gồm:
+ Thông tin về nghĩa vụ của doanh nghiệp khi giải thể;
+ Thông tin chốt thuế, thanh toán các khoản với người lao động, với cơ quan thuế;
+ Thông tin về thủ tục hành chính khi giải thể;

Thủ tục giải thể công ty quý khách có thể tham khảo trực tiếp trên website của chúng tôi tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/thu-tuc-giai-the-cong-ty.html

Với mỗi loại hình doanh nghiệp khác nhau khi giải thể sẽ không có sự khác nhau trong thủ tục hành chính, các bước triển khai công việc vẫn như vậy, chủ yếu là công ty bạn khi hoạt động luôn hoàn thành các nghĩa vụ với nhà nước là ổn.
Hãy liên hệ ngay với dịch vụ tư vấn giải thể công ty của Trọng Tín Law khi bạn còn vướng mắc cần hỗ trợ nhé.