Searching...
Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Khắc dấu hoàn công ở Hà Nội

Chào bạn đọc Blog luật của Trọng Tín Law !

Trọng Tín Law là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó phải kể đến là dịch vụ khắc dấu hoàn công ở Hà Nội. Chi tiết dịch vụ này của chúng tôi như sau:

Đầu tiên là quý khách ở Hà Nội gửi yêu cầu về dịch vụ khắc dấu hoàn công tới Trọng Tín, thường thì các yêu cầu về con dấu này là kích thước con dấu hoàn công, giá thành, thời gian trả dấu, đó là thông tin cơ bản và nhanh nhất, dựa vào đó chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ khắc dấu này cho quý khách, tất nhiên quý khách đồng ý với dịch vụ của Trọng Tín Law thì mới tiến đến bước tiếp theo rồi.

Sau khi đồng ý với giá thành mà Trọng Tín Law cung cấp, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu của khách hàng xuống xưởng khắc dấu để khắc con dấu hoàn công này.

Sau khi lấy con dấu hoàn công theo đơn đặt hàng của khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển con dấu tới địa chỉ quý khách cung cấp, tùy theo khoảng cách mà chúng tôi sẽ thu phí vận chuyển, hoặc quý khách có thời gian thì qua văn phòng của Trọng Tín Law để lấy dấu, thử dấu. Nếu có sai sót do quá trình khắc dấu chúng tôi sẽ khắc lại con dấu mới đúng với yêu cầu, nhưng trường hợp này chả mấy khi xảy ra, bởi khi khắc xong chúng tôi có kiểm tra thông số và mặt dấu rồi, so đúng yêu cầu chúng tôi mới giao con dấu.

Ngoài con dấu hoàn công, Trọng Tín Law còn nhận khắc nhiều loại dấu khác đáp ứng cho khách hàng ở Hà Nội chẳng hạn như dấu ngày tháng năm, dấu chức danh, dấu vuông, dấu chữ ký... 

Vì vậy nếu bạn đang ở Hà Nội hay tỉnh thành lân cận khác đều được, miễn là có nhu cầu khắc con dấu hoàn công thì hãy liên hệ với Trọng Tín Law để được chúng tôi tư vấn, để sở hữu những con dấu tốt nhất, đẹp nhất, giá rẻ nhất nhé.